Chắc hẳn các bạn cũng biết về phần nào về email marketing. Để làm được tiếp thị trên email hiệu quả cần không ít tiêu chí để giúp doanh nghiệp có thể soạn thư tiếp thị. Tiêu đề ít hơn 30 ký tự, cá nhân hóa tiêu đề,… là những cách đơn giản để thư có thể đến gần khách hàng tiềm năng. Để hiểu rõ thêm, mời bạn tham khảo Email Marketing- tuyệt chiêu khiến khách hàng luôn mở thư tiếp thị.

Doanh nhân Nguyễn Trần Phương, giám đốc tổ chức tư vấn Doanh nghiệp Tinh gọn dẫn kết quả của một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng nhờ e-mail tiếp thị vẫn cao hơn so với mạng xã hội Facebook hay Twitter.

“Song điều đáng tiếc là ngày càng nhiều doanh nghiệp bỏ qua e-mail do những chiến dịch e-mail không hiệu quả, dẫn tới tỷ lệ người mở thư không cao”, ông Phương nói.

Những bí quyết dưới đây có thể giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ người mở e-mail trong chiến dịch tiếp thị bằng thư điện tử.

Email Marketing- tuyệt chiêu khiến khách hàng luôn mở thư tiếp thị

Email Marketing- tuyệt chiêu khiến khách hàng luôn mở thư tiếp thị

Theo Kinh tế & Tiêu dùng